du lịch miệt vườn, khu du lịch miệt vườn, vườn trái cây miền tây, tour du lịch miệt vườn, địa chỉ vườn trái cây, du lịch miệt vườn gần sài gòn, du lịch miệt vườn miền tây, du lịch miệt vườn bến tre, du lịch miệt vườn mỹ tho tiền giang, du lịch miệt vườn cần thơ, du lịch miệt vườn đồng tháp, du lịch miệt vườn sóc trăng, du lịch miệt vườn vĩnh long, du lịch miệt vườn long khánh đồng nai, du lịch miệt vườn lái thiêu bình dương, du lịch miệt vườn củ chi tây ninh, du lịch miệt vườn việt nam

CHIA SẺ

DU LỊCH VƯỜN TRÁI CÂY VIỆT NAM

GIỚI THIỆU VỀ DU LỊCH MIỆT VƯỜN

Du lịch miệt vườn quýt Lai Vung Đồng Tháp

Du khách có dịp đi về Lai Vung Đồng Tháp vào những ngày dịp sắp tết. HSCA giới thiệu đến du lịch miệt vườn Đồng Tháp được xem là nơi trồng quýt hồng, quýt đường nổi tiếng miền tây. Lai Vung từ lâu đã được người miền Tây phong tặng cho danh hiệu “vương quốc quýt hồng”. Từ TP Hồ Chí Minh du khách theo Quốc lộ 1 đi qua cầu Mỹ Thuận để đến với tỉnh Vĩnh Long rồi tiếp tục đi trên QL 80 là sẽ tới địa phận của huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Sở dĩ cây quýt hồng (còn gọi là quýt tiều son) Lai Vung nổi tiếng, một phần là nhờ khí hậu và thổ nhưỡng thích nghi đã giúp cho cây trái sum sê, chất lượng thơm ngon ít nơi nào bì kịp. Du khách thích vào vườn tận tay hái và chụp ảnh selfi ...v..


>>>> Du khách xem thêm: tour đồng tháp

Điều đó thật không ngoa chút nào vì tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long hiện chưa có nơi nào diện tích trồng quýt hồng lên tới gần 2.000 ha và hàng năm tung ra thị trường trên 40.000 tấn trái để phục vụ cho mùa tết như ở đây.

Vừa đặt chân vào vườn, du khách cảm thấy như bước váo một khu vườn cổ tích. Càng nhìn càng say mê vì ít có một loại trái cây nào màu sắc thanh tân, rực rỡ và giàu mỹ cảm như quýt hồng Lai Vung này.


Đến các xã Long Hậu, Tân Phước, Tân Thành… những ngày này, nơi nào cũng thấy quít đỏ rợp vườn, cây nào cũng trĩu quả, no tròn và mọng nước. Nắng xuân như tràn ngập trên các nẻo đường, trên những tàn cây, những chùm quít nõn nà, vàng ươm, óng ả.

Vào những dịp cuối năm là mùa quýt nở rộ, du khách có thể ghé những nhà vườn tại đây để trải nghiệm cảm giác được làm nông dân thu hoạch quýt. Thích nhất vào vườn chụp hình quay phim ..

Ấn tượng ban đầu của du khách đi du lịch miệt vườn Đồng Tháp sẽ là rất bỡ ngỡ vì quýt ở đây nhiều quá, có những trái sà xuống gần với cả mặt đất. Trái quýt có màu vàng cam, bóng, trái tròn và săn chắc. Sau một buổi thử nghiệm làm nông dân, du khách sẽ tự thưởng cho mình những trái quýt với mùi vị thơm ngon, ngọt lịm. Đây cũng là món quà rất thú vị và ý nghĩa của du khách có thể mua về cho người thân và gia đình.

Hiện ở Lai Vung có hai điểm tham quan vườn quýt đó là: Điểm Phương Nghi của nhà vườn Đặng Văn Khanh ở ấp Tân Quý, xã Tân Phước và điểm Út Tường của nhà vườn Nguyễn Văn Tường nằm cặp tỉnh lộ 851, thuộc ấp Tân Khánh, xã Tân Thành, huyện Lai Vung.

>>> Gia đình xem thêm: tour du lịch đồng tháp 

Giá vé tham quan vườn tuỳ thuộc vào thời điểm, thời gian mở cửa đón khách bắt đầu từ 08 giờ sáng đến 17 giờ chiều mỗi ngày.



Tại các điểm tham quan du lịch miệt vườn Đồng Tháp , ngoài việc được quay phim, chụp ảnh lưu niệm, du khách còn được phục vụ giải khát, thưởng thức quýt hồng, quýt đường, đặc sản nem Lai Vung, đờn ca tài tử. Tại đây cũng còn có các sản phẩm lưu niệm như mô hình thu nhỏ của các làng nghề đóng xuồng, ghe, đan lờ lợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÁC KHU DU LỊCH MIỆT VƯỜN VIỆT NAM

Du khách tìm thông tin du lịch miệt vườn nhanh chóng!

**** Phương tiện xe đi đến các khu du lịch miệt vườn

**** Các khu du lịch sinh thái miệt vườn ở Việt Nam

**** Các tour du lịch miệt vườn nổi tiếng

**** Địa điểm khu du lịch sinh thái miệt vườn

**** Cẩm nang cần biết khi đi du lịch miệt vườn

Bài đăng nổi bật khu du lịch miệt vườn việt nam

Miệt vườn xứ cồn Tân Phú Đông Gò Công Tiền Giang có gì hay ?

Cù lao Tân Phú Đông hay còn gọi Cù Lao Lợi Quan   từ trung tâm TP HCM theo tuyến Quốc lộ 50 khoảng 2 tiếng đến huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền...

CÁC KHU DU LỊCH MIỆT VƯỜN VIỆT NAM

Khu du lịch miệt vườn miền tây
Khu du lịch miệt vườn miền trung
Khu du lịch miệt vườn miền bắc

TOUR DU LỊCH MIỆT VƯỜN

Tour du lịch miệt vườn miền tây
Tour du lịch miệt vườn miền trung
Tour du lịch miệt vườn miền bắc